Sunday, September 27, 2015

Thị trường thương mại điện tử đang càng ngày càng tạo nên cơn sốt và mang về không ít doanh thu cho các doanh nghiệp trên thế giới. Thiết kế website giới thiệu công ty là bước trước tiên để truyền bá, xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình duyệt y trang web trực tuyến kết nối mọi đối tượng ở mọi nơi trên thế giới với nhau. Năm 2007, Bill Gates nhận định: “Trong 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn không kinh dinh duyệt y Internet thì tốt hơn hết bạn đừng kinh doanh gì”.

>>> Xem thêm: Thiết kế Webs nhà hàng

“Trong 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn không kinh doanh thông qua Internet thì tốt hơn hết bạn đừng kinh doanh gì”.
“Trong 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn không kinh dinh phê duyệt Internet thì tốt hơn hết bạn đừng kinh dinh gì”.
Thị trường thương nghiệp điện tử ở Việt Nam đang đứng ở đâu?
thương nghiệp điện tử cũng như những hình thức kinh dinh khác, nó phát triển theo quy luật riêng và thiết lập được trật tự mới trên bản đồ kinh tế thế giới. Những thị trường kinh tế mới nổi được coi là “mỏ vàng” của loại hình kinh tế này.
Theo thống kê mới nhất tháng 1/2015 của tổ chức quốc tế We are social, ở Việt Nam số người sử dụng Internet chiếm 44% tổng dân số quốc gia (39,8 triệu trên tổng số 90,7 triệu dân). Tỷ lệ số người sử dụng internet trên thế giới là 3,2 tỷ trên tổng số 7,4 tỷ dân. Và con số này dự đoán sẽ tăng mạnh hơn nữa, đến năm 2017 sẽ có hơn 50% người dùng Internet trên toàn cầu.
Các thông số thực tế đó cho thấy, cách tiếp cận người tiêu dùng phê duyệt Internet là một xu hướng cấp thiết đối với tất tật các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh hiện thời. Website là dụng cụ hữu hiệu để thực hiện điều đó. Các doanh nghiệp cần thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm/ dịch vụ của mình đến thị trường trong và ngoài nước bằng nhiều hình thức khác nhau. Vậy website có vai trò quan trọng như thế nào trong mục đích kinh dinh của doanh nghiệp?
Website là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động quảng bá thương hiệu
Website là công cụ tương trợ hiệu quả cho hoạt động truyền bá thương hiệu
Website là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động truyền bá thương hiệu
Thiết kế website giới thiệu công ty ở các lĩnh vực như: nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, thời trang, dịch vụ… cung cấp thông tin, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng một cách chóng vánh nhất phê duyệt đường truyền Internet. Các công ty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ tạo nền tảng cho website của bạn nhằm xây dựng, truyền bá mạnh mẽ thương hiệu doanh nghiệp qua một số tiêu chí sau đây:
  1. Màu sắc: Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ mà nó còn gợi lên những xúc cảm và sau đó là mang lại sự hệ trọng tới những đặc tính khác nhau của thương hiệu.
  2. khác biệt: Thương hiệu doanh nghiệp có những đặc điểm gì, tính cách gì dị biệt so với các doanh nghiệp khác cùng ngành?
  3. Sự thống nhất: Sự hợp nhất trong thiết kế website của bạn sẽ được xây dựng dựa trên sự lựa chọn đặc điểm đặc thù của doanh nghiệp và ý tưởng muốn truyền tải đến khách hàng mà thương hiệu nhắm tới. Sự thống nhất về màu sắc, hình ảnh và nội dung để bảo đảm website truyền tải được hình ảnh thương hiệu một cách sâu sắc nhất.
  4. Logo: Mỗi logo mang một ý nghĩa một mực và nhằm nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
  5. Tính độc đáo: Những khách hàng tiềm năng có thể phân biệt được website của bạn với với website đối thủ? Sự khác biệt và độc đáo là cách lưu trữ hình ảnh doanh nghiệp bạn trong khách hàng một cách sâu đọng và hữu hiệu nhất.
Website giúp các doanh nghiệp mở mang quy mô hoạt động kinh dinh
Website giới thiệu công ty là nơi chứa tuốt luốt các thông báo về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp của bạn. Sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin biến thế giới trở thành “phẳng” hơn. Marketing online trở thành phương thức chủ lực để xúc tiến kinh doanh, mở mang quy mô doanh nghiệp của bạn. Các phương pháp truyền thông hiệu quả được dùng đối với website của bạn như sau:
  1. Google Adwords
  2. SEO (Search Engine Optimization)
  3. Facebook Marketing
  4. Email Marketing
  5. Mobi Marketing
  6. Social Networking
Như vậy, thiết kế website giới thiệu công ty đóng vai trò nền tảng vững chắc để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, phát triển mở rộng quy mô. vận dụng công nghệ thông tin là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp tiếp cận với nhiều cơ hội, cũng như là khí giới cạnh tranh lợi hại trong thời kỳ nước nhà nhập những sân chơi lớn WTO, TPP, AEC…

0 comments:

Post a Comment