Wednesday, September 9, 2015

Làm sao để trở thành copywriter giỏi?
SEO Copywriter được đánh giá sẽ trở thành khuynh hướng Seo web được theo đuổi nhiều nhất trong năm 2013 và sẽ nối lên ngôi trong nhiều năm  tiếp theo. có nhẽ nhiều bạn vẫn còn mơ hồ với khái niệm Seo Copywrite. Vì sao nó lại trở thành quan yếu như vậy? Trên thực tiễn, mảng copywrite là mảng dựa trên việc biên tập và phát triển nội dung web vững mạnh và chuyên nghiệp nhất. Bạn không thể SEO tốt giả dụ không có nội dung tốt và chẳng thể giữ chân khách hàng ở lại phải nội dung bạn cung cấp không có chất lượng. Vậy làm thế nào để trở thành một Seo copywriter giỏi ? Sau đây tôi xin san sớt một số kỹ năng cũng như tố chất của một nhà copywriter giỏi:
copywriter

Khoan hãy nói tới những kỹ năng ra sao tôi xin san sớt thêm một số tố chất để dễ dàng trở nên một SEO copywriter chuyên nghiệp:

1. Sáng tạo là điều tiên quyết.

2. Khả năng tư duy hình ảnh và tiếng nói.

3. Nắm bắt ý tưởng và chuyển tải nội dung: đưa thông điệp đến với khách hàng một cách ngắn gọn và hiệu quả nhất, copywriter giữ vai trò như một cầu thủ làm bàn
4. Có cá tính và nét độc đáo riêng.

5.  nhẫn nại và có khả năng chịu đựng
.

Tham khảo: 5 lưu ý cho SEO Copywriter
copywriter
Có tố chất sáng tạo, tư duy hình ảnh tiếng nói ...
Ngoài ra thì copywriter cũng phải có những kỹ năng cụ thể :

+ Tìm đến đúng đối tượng độc giả: Phân tích nhóm đối tượng bạn đọc bạn hướng tới cho mỗi nội dung kỹ thuật.

+ ngay update thông tin: cập nhật nội dung, kỹ thuật độc đáo và các thuật toán để tránh bị phạm vào lỗi trùng nội dung.

+ Xem nội dung trên các site đối thủ cạnh tranh. Từ đó bộc lộ theo cách khác các nội dung giống họ.

+ Chú trọng tới title, nó ảnh hưởng lớn đến lượng view bài viết. Hãy làm sao để title được quyến rũ, cuộn bạn đọc nhưng nội dung cần đúng theo title vô cùng thực tại, có nghĩa, đem lại giá trị cho người đọc.

Tránh kiểu title 1 kiểu, nội dung một kiểu người dùng (độc giả) sẽ cảm thấy mất hứng, mất thiện cảm.

+ diễn đạt các vấn để lôi cuốn, quyến rũ người dùng. Và đây là điều khó khăn nhất của các Copywriter.

+ Yếu tố mật độ từ khóa: kiên cố rằng từ khóa mà bạn muốn có thứ hạng cao trên google ở trong title. Kéo thả và tạo một lượng mật độ từ khóa từ 2-4% trong nội dung bài viết.

+ Phân bố đều đặn các từ khóa: Chắc chắn rằng nó được phân bố đồng đều từ trên xuống dưới một cách tốt nhất. Không gây khó chịu cho bạn đọc.

+ Nôi dung bài viết: Nội dung bài viết lên cung cấp đầy đủ, rõ ràng chi tiết các thông báo bạn muốn đưa ra đến bạn đọc. Hãy chắc rằng họ có thể nắm bắt được các thông tin, lấy các thông tin đó mà không phải click lần 2.

+ Sử dụng các kết liên nội bộ điều hướng bạn đọc xem bài viết khác mà bạn muốn.

+ dùng các nút san sẻ bài viết qua mạng khuyến khích người dùng click vào đó.

+ Bạn lên chia sẻ các nội dung trên các website có lượng bạn đọc tiềm năng, vấn đề mà bạn biểu đạt trong nội dung các mạng tầng lớp phổ thông. Tránh spam bài viết có hiểu quả.


Với chương trình Thiết kế website doanh nghiệp của Vinamax, các học viên sẽ được các chuyên gia hàng đầu về Seo Copywrite chỉ dẫn các cách thức xây dựng nội dung bài viết chuẩn mực. Học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách bố cục bài viết chuyên nghiệp, cách thức đặt kết liên nội bộ hợp lý, kỹ năng chọn hình ảnh, phân bổ từ khóa và quan trọng hơn cả là tư duy xây dựng nội dung.


0 comments:

Post a Comment