Thursday, July 24, 2014

Thiết kế website bán vé máy bay trực tuyến là loại website đặc thù trong lĩnh vực thiết kế web thương mại điện tử. Sản phẩm của loại hình này là vé máy bay nên hoàn toàn có thể hỗ trợ quy trình đặt hàng giao hàng tự động hóa. Nhưng nó đòi hỏi sự chính xác và thông tin được cập nhật liên tục. Đây là một trong số các bài viết về tư vấn thiết kế website miễn phí của tôi sẽ giúp các bạn có định hướng hơn về kế hoạch thiết kế web của mình.

Thiết kế web đặt vé máy bay trực tuyến thích hợp cho các công ty, phòng vé, đại lý có yêu cầu xây dựng một website giới thiệu dịch vụ kết hợp các tính năng như đặt vé máy bay, tìm vé máy bay, kiểm tra thông tin vé, thông tin chuyến bay ...

Trong bài viết “Thiết kế website đặt vé máy bay trực tuyến” chúng tôi muốn tư vấn cho quý khách hàng cách xây dựng một hệ thống website bán vé máy bay trực tuyến tự động hoàn toàn và thường áp dụng cho các đại lý cấp 1 có liên hệ với các hãng hàng không. Và nhu cầu của khách hàng khi vào website này thường có 3 nhu cầu như sau:

1. Module kiểm tra thông tin chuyến bay bao gồm nơi đi,nơi đến, ngày giờ khởi hành




Xem thông tin giờ cất cánh và hạ cánh thực tế các chuyến bay

Điền ngày khai thác và số hiệu chuyến bay

2. Module kiểm tra thông tin giá vé và đặt vé trực tuyến


Đặt vé máy bay của Abay



Đặt vé máy bay của Elines



Đặt vé máy bay của Timve



Đặt vé máy bay của Viet Nam Airlines

0 comments:

Post a Comment