Thursday, November 19, 2015

Trong thế giới của thiết kế đồ họa sở hữu nhiều điều bạn cần cần học để trở nên một nhà ngoại hình logo thành công. Tôi đang sở hữu kế hoạch để sở hữu 1 loạt bài đăng trên blog để hướng dẫn người dùng từng bước đi, trước hết tôi muốn giúp bạn làm quen có các khái niệm cơ bản của mẫu mã logo và tầm quan trọng của nó như thế nà

Logo là gì?

kể 1 bí quyết đơn giản, logo là một hình ảnh đồ họa đại diện cho siêu thị và dịch vụ của mình. đó là một biểu tượng được tiêu dùng cho mục đích xúc tiến và được sự công nhận của người tiêu dùng. Nó cũng phục vụ như là một gợi ý trực quan để với được lòng trung thành thương hiệu. Thị trường khó khăn ngày càng khốc liệt, kiểu dáng logo là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà không 1 nhà hàng nào ko mang.

Nguyên tắc bề ngoài logo

Giống như hầu hết những quá trình kiểu dáng khác, thiết kế logo dựa trên các nguyên tắc nhất định. đơn giản, linh hoạt và dễ nhớ, khác biệt chỉ là một số trong những chính. Điều quan trọng là toàn bộ người nhớ logo siêu thị của bạn trường hợp ko nó với thể ko chịu được sự thử thách của thời gian, cũng như sự khó khăn khốc liệt. giả dụ ngoại hình logo không tuân theo các nguyên tắc cơ bản, kiểu dáng này thậm chí có thể ko nhắm tới được khách hàng tiềm năng. Hãy vững chắc rằng ngoại hình logo thiết kế giỏi và khiến cho quý khách tự hỏi các gì các nhà thiết kế logo đã suy nghĩ khi tạo ra nó!

Ví dụ: kiểu dáng logo bác sĩ máy tính là một ví dụ cổ điển của một khái niệm mẫu mã đi sai nguyên tắc cơ bản. Nhìn vào 1 logo nó giống như đại diện cho một trang web chăm sóc sức khỏe, mặc dù nó thực sự là 1 địa chỉ sửa chữa máy tính. Trong lúc biểu tượng của Quỹ Tình thương K9 lại ko thể hiện được gì nó muốn truyền tải đến cộng đồng.

thiet ke logo 13

khiến thế nào một kiểu dáng logo đại diện cho một thương hiệu?

Trong thế giới cạnh tranh ngày nay, mỗi nhà hàng đều muốn xây dựng một thương hiệu với 1 số lượng lớn khách hàng trung thành. Điều này với thể đạt được có 1 hình ảnh đại diện công ty,tạo ra một điểm nhấn gây được tiếng vang được xem như là một nhãn hiệu thành công.

Ví dụ: mẫu mã logo của Nike và McDonald của 'M' được công nhận trên toàn thế giới và nó là tượng trưng cho sản phẩm của doanh nghiệp.

thiet ke logo 25

khiến thế nào phát triển thành 1 nhà mẫu mã logo thành công?

Để là một nhà mẫu mã thành công, bạn cần là 1 người quan sát thấp, có kỹ năng thẩm mỹ và buộc phải với 1 niềm mê say để khám phá màu sắc và cá tính thiết kế. Bạn cũng nên buộc phải biết những kỹ thuật của thiết kế: phần mềm về kiểu dáng, công cụ, kỹ thuật, vv. Bạn nhu yếu niềm mê say để tạo ra những cái bề ngoài logo độc đáo, giảm thiểu sao chép hoặc tiêu dùng những biểu tượng đồ họa và hình dạng sáo mòn. Giống như tác phẩm nghệ thuật, sáng tạo là 1 cuộc sống. Tuy nhiên, vì đây cũng là 1 lĩnh vực chuyên môn,bạn buộc phải cần hiểu được mối quan hệ phức tạp giữa sự sáng tạo và giỏi. Đây là chìa khóa thành công của một nhà mẫu mã logo.

0 comments:

Post a Comment