Tuesday, September 8, 2015

Dịch vụ thiết kế website ấn tượng
Đặt Tên và Logo của bạn trên mỗi trang và tạo cho Logo một link tới trang chủ (trừ trên bản thân trang chủ, nơi mà Logo không nên là một link kết liên. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên có một link lại chỉ ngay tới trang hiện tại).
>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn
Cung cấp tính năng Search nếu trang web có hơn 100 trang. Viết các tiêu đề trang và tiêu đề bài đơn giản và dễ hiểu, giảng giải rõ ràng trang đó nói về cái gì và điều đó sẽ trở thành có ý nghĩa khi đọc ngoài văn cảnh trong một danh mục kết quả của search engine. Xây dựng cơ cấu trang web để tạo điều kiện tiện lợi cho việc đọc và giúp người truy cập dễ dàng có thể nắm bắt thông báo một cách nhanh chóng.

Thiết kế website ấn tượng

dùng hypertext. Thay vì nhồi nhét mọi thứ về một sản phẩm hay một chủ đề vào một trang đơn, dài bất tận, bạn hãy dùng hypertext để xây dựng hệ thống không gian nội dung thành một trang ban đầu cung cấp một cái nhìn bao quát và nhiều trang cấp hai mà mỗi trang đó chỉ tập trung vào một chủ đề cụ thể. Mục đích của việc xây dựng này là để cho phép người truy cập tránh được việc hoang phí thời kì vào những chủ đề phụ, những chủ đề mà không liên quan đến họ.
dùng các tranh ảnh về sản phẩm. Bạn chỉ nên có một bức ảnh nhỏ trên mỗi một trang sản phẩm riêng và link bức ảnh tới một hoặc nhiều bức ảnh lớn hơn mà chúng biểu diễn chi tiết như mong muốn của người truy cập. Sự thay đổi này phụ thuộc vào loại sản phẩm. Một số sản phẩm thậm chí đòi hỏi những bức ảnh có thể phóng to, thu nhỏ hay xoay được nhưng để dự trữ tất thảy các bài viết trước cho các trang cấp 2. Trang sản phẩm ban đầu phải nhanh và nên được giới hạn đến một bức ảnh thumbnail.
Sử dụng việc thu nhỏ hình ảnh làm trổi tính can hệ khi chuẩn bị các bức ảnh và hình ảnh nhỏ: thay vì sửa lại kích thước ảnh gốc một cách đơn giản thành một thumnail nhỏ và chẳng thể đọc được thì hãy phóng to theo khía cạnh phù hợp nhất và Sử dụng sự phối hợp của việc cắt xén và hiệu chỉnh lại kích tấc.



dùng các tiêu đề link để giúp cho người truy cập xem trước được nơi mà mỗi cái link sẽ đưa họ đến trước khi họ click vào đó.

bảo đảm rằng cả thảy những trang quan trọng đều có thể dễ dàng truy cập đối với người Sử dụng bị mất khả năng, đặc biệt là những người khiếm thị.

Hãy làm giống như bất kỳ người nào khác: nếu hầu hết các trang web lớn đều làm một cái gì đó theo một cách nhất mực, hãy làm theo họ do người truy cập cũng sẽ mong muốn làm như vậy trên trang web của bạn. Hãy ghi nhớ Luật về Kinh nghiệm người truy cập Web của Jakob: Người truy cập dùng hồ hết thời gian của họ vào các trang web khác, vì thế đó là nơi họ định hình mong muốn được biết một trang Web hoạt động như thế nào.

0 comments:

Post a Comment