Friday, November 20, 2015

khiến thế nào để tạo dựng một website bán xịn quả ? khiến cho thế nào để bán được hàng thật đa dạng trên website của bạn ?

Theo điều tra mới nhất quý I năm 2014 của hiệp hội người tham gia bán hàng trực tuyến báo cáo

"67% khách hàng siêu sử dụng rộng rãi tới hình ảnh miêu tả sản phẩm, khoảng 64-85% đồng ý chi tiền cho hàng hóa sau khi xem video minh họa trên web bán hàng."

hiện nay việc làm 1 website bán hàng trực tuyến không khó nhưng làm cho thế nào để web bán hàng của bạn bán hàng hiệu quả đem lại doanh số bán hàng tăng theo cấp số nhân lại là cả 1 vấn đề. phổ biến công ty lầm tưởng chỉ phải sở hữu một website chạy trên mạng là sẽ sở hữu khách hàng ghé thăm và mua hàng. Điều ấy chỉ duy nhất đúng trong thời xa xưa. ngày nay việc gây dưng 1 web bán hàng hoạt động hiệu quả cũng lẵm công phu thời gian và tiền bạc do thị trường marketing trên môi trường Internet rất rầm rộ, đây đang là 1 thị trường tiềm năng mà những doanh nghiệp tiên phong đang hướng đến, bạn sẽ thu lại được lợi nhuận gấp N lần và tự động cho bạn. Để những cửa hàng trực tuyến thành công, người bán buộc phải 1 số cách nhất định nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh.

đầu tiên là trang sản phẩm, phần quan trọng nhất trên website bán hàng. ko chỉ là nơi thông báo và lôi khéo khách mua hàng, 1 trang sản phẩm rẻ sẽ tối ưu hóa để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng chọn thấy web của bạn và đem lại đa dạng các bạn tiềm năng, cải thiện doanh số bán hàng.

1. Tên sản phẩm

Tên sản phẩm phải được mô tả để các bạn biết chính xác các gì bạn muốn bán. Điều này cũng giúp khiến cho nâng cao đồ vật hạng web của bạn so với các web thiếu khía cạnh trên các công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn đặt tên cho sản phẩm là "Chè Thái Nguyên" sẽ mang khoảng sắp 2 triệu kết quả tìm kiếm trên Google nhưng giả dụ bạn đặt tên là "Chè Tân Cương đặc biệt" thì chỉ còn hơn 340.000 kết quả, giảm được 1,6 triệu website khó khăn.

một tiện lợi nữa là lúc người dùng chọn kiếm từ khóa cụ thể mang phổ biến khả năng để họ mua hơn là so với các người chọn kiếm những từ khóa chung chung.

2. Mô tả sản phẩm

Nội dung mô tả sản phẩm chính là chìa khóa để tăng doanh số bán hàng. Bạn đang sản xuất cho các bạn các thông tin nhu yếu để họ ra quyết định tậu. Công cụ tìm kiếm Google thích mô tả sản phẩm độc đáo, với nội dung chất lượng. Đầu tư 1 chút thời gian để khía cạnh hóa mặt hàng sẽ giúp website của bạn nâng cao vật dụng hạng trên công cụ chọn kiếm và có cơ hội chọn được nhiều quý khách tiềm năng.

1 mô tả sản phẩm gồm: tả chung, đặc điểm công nghệ, những thông số, các tiện dụng lúc dùng sản phẩm, ưu đãi/khuyến mại… Nội dung ko cần thiết phải quá dài nhưng toàn bộ thông tin mà quý khách quan tâm. Chúng sở hữu thể trở thành vô cùng đơn điệu và kém lôi kéo giả dụ thiếu hình ảnh minh họa. Hình ảnh sẽ giúp cho người dùng với tưởng tượng rõ hơn về sản phẩm.

3. Hình ảnh

Trải nghiệm sắm mua trực tuyến cơ bản thông qua thị giác. Để sở hữu thể hấp dẫn được quý khách của bạn, hình ảnh sản phẩm bắt buộc thật sự đẹp và ấn tượng. các khảo sát người dùng trực tuyến cho thấy 1 phần ba thời gian sắm mua là để nhìn vào hình ảnh và 67 % người tiêu dùng được phỏng vấn đánh giá chất lượng hình ảnh là "rất quan trọng" khi quyết định tậu. Việc tiêu dùng hình ảnh to sẽ giúp các bạn với thể thấy sản phẩm yếu tố hơn, tạo cảm giác giống như họ đang tậu mua trong dung tích thật.

phấn đấu để có được các hình ảnh giỏi nhất có thể, sử dụng các phông nền đơn giản, góc chụp và ánh sáng hợp lý sẽ khiến vượt trội hình ảnh sản phẩm của bạn.

4. Đánh giá sản phẩm

Tính năng đánh giá sản phẩm giúp làm lòng tin và làm tăng cơ hội chuyển đổi từ người xem thông thường thành các bạn thực sự. một nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 80 % người sử dụng tham khảo ý kiến ​​đánh giá trước khi sắm hàng và nếu thêm chúng vào trang web của bạn mang thể giúp doanh số bán hàng nâng cao lên tới 18%.

5. Video

Video là một phương pháp xuất sắc để giới thiệu sản phẩm và khiến cho người dùng hàng cảm thấy như họ đang được chính bạn giới thiệu trực tiếp. ko chỉ như vậy, video sẽ thúc đẩy nhiều người vào trang web của bạn nhờ các công cụ tìm kiếm, giúp web của bạn cơ hội hiển thị trên trang đầu chọn kiếm của Google tăng gấp 53 lần. Kết quả tìm kiếm video sở hữu tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 41% so với văn bản, cơ hội người sử dụng tậu thêm sản phẩm sau lúc xem một đoạn video giới thiệu dao động từ 64% tới 85%.

ví như may mắn, bạn sẽ mang sẵn video giới thiệu sản phẩm từ nhà chế tạo. Nhưng còn một giải pháp khác là hãy tự làm cho chính mình, Google siêu thích các nội dung độc đáo. ngày nay có những máy quay giá tốt và phầm mền biên tập dễ sử dụng, không khó để bạn mang thể tự tạo 1 video riêng của mình.

Hãy bắt đầu mang một kịch bản: liệt kê những gì bạn muốn thể hiện, ko nên nên đưa toàn bộ hầu hết đồ vật nhưng nó giúp bạn đi đúng hướng. Thông tin thể hiện gồm các phần chính của sản phẩm, nên ngắn gọn. Theo nghiên cứu, một video trình diễn phải chăng nhất là khoảng 30 giây, nếu quá ba phút hiệu quả sẽ giảm xuống.

Trình bày sản phẩm ko chỉ là đứng quanh đó và giới thiệu danh sách những tính năng. khi bạn kể tới một tính năng sản phẩm hãy cho thấy cách thức nó hoạt động .

0 comments:

Post a Comment