Monday, November 9, 2015

đề cập từ khi thuộc tính nofollow đã được thêm vào danh sách những thẻ sở hữu thể dùng được thì nó đã gây ra rất nhiều vấn đề. Bạn bắt buộc nofollow chiếc này hoặc nofollow dòng kia? PageRank không hề là quan trọng như sự hiện diện của những liên kết. khi nó được sử dụng trong 1 liên kết đi ra từ trang web của bạn, nó phụ thuộc vào phương pháp bạn sử dụng nó. nói chung, đấy là 1 ý tưởng phải chăng để nofollow bất kỳ liên kết nào đến một trang web đích mà bạn không muốn giới thiệu. giả dụ bạn ko muốn khuyến khích bất cứ người nào ghé thăm nó thì bạn ko sử dụng liên kết follow. Và tất nhiên, không có lý do thực sự để nofollow hầu hết các liên kết internal.
>>> Xem thêm: Thiet ke website nha hang


kể chung, giả dụ bạn đang liên kết tới một trang web spam, bạn với thể nofollow những liên kết này. cứng cáp bạn với thể tham khảo 1 số lưu lượng truy cập thông qua mua kiếm ngẫu nhiên nhưng bạn ko hiển thị các backlink tới từ trang web của bạn.

Câu hỏi cụ thể ở đây là liên quan đến blog của những liên kết bình luận. Bạn bắt buộc follow hay nofollow chúng? 1 mặt, nếu bạn đang follow chúng nghĩa là bạn đang đi qua PageRank. Bất cứ ai cũng với thể đặt một bình luận để liên kết tới trang web của họ và bạn muốn tự động đi qua một số PageRank của bạn đến trang web đó.

Đây có phải là bí quyết suy nghĩ đúng? giả dụ bạn tự động nofollow đa số những liên kết bình luận trên blog?

Mục đích của nofollow là giữ cho những liên kết của bạn được an toàn. Bạn ko muốn chia sẻ PageRank của bạn theo phương pháp mà sở hữu thể gây tổn hại cho trang web của bạn. Điều này mang nghĩa là bạn ko muốn liên kết đến những trang web chất lượng phải chăng.

Trong một thế giới mà không có thuộc tính nofollow, bạn sẽ gặp đa số vấn đề mang spam. khi mỗi liên kết mang đến tiện lợi cho PageRank, bạn sẽ muốn xây dựng những backlinks bằng bất cứ phương pháp nào. Chẳng hạn như submit thư mục, bình luận blog và quảng bá và một vài vật dụng khác.

Ngay cả Wikipedia cũng nên chịu chứa đối mang việc thiếu liên kết nofollow. toàn bộ người sẽ quét toàn bộ các bài viết liên quan và thường bài viết ấy ko liên quan đến tất cả, họ tậu bí quyết để với thêm một liên kết đến trang web của họ. 1 liên kết từ một trang web sở hữu authority cao như Wikipedia với thể là cực kỳ quý giá nhưng thực tế là nó có thể dễ dàng được chỉnh sửa bởi bất cứ người nào.

bởi thế, Nofollow là giải pháp tuyệt vời. Bạn có thể nofollow bất kỳ liên kết tới 1 trang web mà bạn ko tin tưởng. Bạn có thể liên kết tới các trang web thậm chí cả đối thủ khó khăn và bạn không phân phối bất kỳ tiện dụng nào cho họ.

khi đề cập cụ thể về những liên kết bình luận trên blog tôi cho rằng ấy là 1 ngọn lửa. giả dụ bạn nofollow những liên kết trong những lĩnh vực này theo mặc định, bạn hãy gỡ bỏ 1 nửa lý do giả dụ bất cứ người nào rời khỏi liên kết mà bạn không muốn.

Lập luận chống lại các liên kết bình luận Nofollow

những liên kết là xương sống của Internet. Chúng là bí quyết mà người dùng và công cụ chọn kiếm chọn thấy theo 1 cách nào ấy. Chúng cũng là cách mà các spammer hoạt động nhưng những spammer ko phải là 1 vấn đề lớn như bạn nghĩ.

Nơi bạn sở hữu thể sử dụng thuộc tính nofollow là gì? các liên kết trên trang web của bạn đến những trang nội bộ khác không buộc phải nên nofollow. những liên kết từ các trang tới những trang khác trên Internet thì sao? Bạn với thể cảnh giác sở hữu chúng. nếu bạn không muốn mang đến tiện dụng khi liên kết với một trang web thì bạn ko liên kết có họ theo bí quyết này hay cách khác. nâng cao nhận thức về những liên kết, chuyển đổi các liên kết thành click truy cập. PageRank chỉ là 1 trong nhiều khía cạnh của 1 liên kết quan trọng.



những trang web như Wikipedia bị ảnh hưởng nếu nó thiếu nofollow. ấy là bởi các trang web hoạt động dựa trên sự đóng góp của các bạn. Họ ko thể cắt bỏ đóng góp của người mua, họ đòi hỏi toàn bộ đóng góp buộc phải được kiểm tra chặt chẽ bởi admin trước lúc phê duyệt.

Đối với các trang web nhỏ với lẽ nó cũng không sở hữu vấn đề rộng rãi cho dù họ sở hữu nofollow liên kết đến các tên miền xấu. Nó sở hữu thể giúp những tên miền xấu nhưng nó sẽ không khiến ảnh hưởng tới các trang web mang xuất xứ trừ lúc họ khiến liên tục giống như là một phần của mạng lưới spam.

Vậy còn những liên kết bình luận thì sao? ví như bạn ko nofollow các liên kết đó, bất cứ ai cũng sở hữu thể đăng tải các liên kết spam và bạn sẽ tạo ra các vấn đề Wikipedia ở dạng thu nhỏ với nên không?

siêu may là có các câu trả lời khác cho vấn đề này. Bạn mang thể:
tiêu dùng plugin hình luận Facebook hoặc Disqus để lọc spam tự động hoặc mang một lý do chính đáng để không spam như áp lực xã hội từ Facebook.
tiêu dùng plugin để lọc spam như Akismet đối với WordPress.
mọi phê chuẩn phải được admin duyệt trước khi Public.
Kiểm duyệt những bình luận sau lúc họ đăng tải và mẫu bỏ bất kỳ các liên kết mà bạn ko đồng ý.
giả dụ bạn sở hữu 1 trong những tùy sắm này, bạn đang khiến cho những bình luận có giá trị hơn. ví như một khách hàng đăng tải liên kết của họ và bạn ko mẫu bỏ nó, nghĩa là bạn đang khen thưởng cho trang web ấy. nếu bạn không đồng ý sở hữu nội dung của liên kết, bạn sở hữu thể cái bỏ nó mà không bị phạt.

kèm theo, những cách này chỉ làm việc có các trang web nhỏ hoặc trung bình. 1 trang web to ví dụ như New York Times, Huffington Post, Forbes hoặc Moz thì nên bắt buộc kỹ lưỡng hơn mang những bình luận. ko sở hữu phương pháp dễ dàng để ôn hòa hầu hết những bình luận được tạo ra mỗi ngày.

0 comments:

Post a Comment