Monday, August 3, 2015

Luôn luôn chiếm vụ lợi thế cạnh tranh cho những website đứng ở trang đầu trong kết quả của các dụng cụ tầng. Theo kết quả nghiên cứu từ OPTIFY, nếu website của bạn đứng trong top 3 (từ vị trí 1 -> 3) sẽ nhận được 58,4% click chuột từ kết quả tầm
Những thống kê cho thấy sức mạnh thật sự của các phương tiện tìm. bây chừ, lượng khách hàng đến website từ phương tiện trên dưới chiếm từ 70 -> 85%. Nếu như website của bạn nằm ở vị trí 1 số sẽ nhận được tỷ lệ click chuột là 36.4%, vị trí số 2 là 12.5%, vị trí số 3 là 9.5%. Theo ước lượng của OPTIFY, thì lượng truy cập từ 5 vị trí đầu tiên trên kết quả kiếm của google sẽ tạo ra vơ lượng truy cập cho website của bạn (70 -> 85%)
Bảng số liệu thống kê của OPTIFY về vị trí hiển thị từ khóa trong kết quả tầng và hiệu quả:
Vị trí trên Google (Rank #)
Click làng nhàng (CTR)
1
36.4%
2
12.5%
3
9.5%
4
7.9%
5
6.1%
6
4.1%
7
3.8%
8
3.5%
9
3.0%
10
2.2%
11
2.6%
12
1.5%
13
1.3%
14
1.1%
15
1.2%
16
1.2%
17
1.4%
18
1.3%
19
1.4%
20
1.4%

vị trị từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google

Theo đánh của OPTIFY, nếu kết quả trên các phương tiện khoảng của bạn chuyển di lên được vị trí số 3 sẽ làm cho lượng truy cập của bạn tăng ít ra 3 lần.
Kết quả nghiên cứu của OPTIFY được thực hành trên các doanh nghiệp B2B, B2C và được thực hành từ tháng 10/2010 cho đến nay. Tổng số đối tượng tham dự là 250 được chọn ngẫu nhiên và trên hơn 10.000 nhóm từ khóa khác nhau.
Sau đây là kết quả nghiên cứu cụ thể trên các vị trí cụ thể của từ khóa
Tầm quan trọng của kết quả hiển thị trên trang nhất
Vị trí số 1 Google
Tỷ lệ click chuột (CTR) trung bình trên trang 1 của Google là 8,9%, nhưng CTR nhàng nhàng trên trang 2 là 1,5%. Xếp hạng đầu tiên trên trang 2 không tạo ra lợi thế lớn so với vị trí vị trí rốt cục trên trang 1 (CTR: 2,6% so với 2.2 %).
Những chũm của bạn về SEO là nạm để đưa website của bạn về trang nhất của Google và để thật sự hiệu quả bạn phải rứa để website của bạn nắm giữ vị trí từ số 1 đến 3. Những kết quả Google nằm từ trang thứ 3 trở đi chỉ giúp bạn trong quá trình theo dõi đánh giá chứ không mang lại cho bạn bất cứ 1 lợi. nào về kinh dinh.
Độ dài của từ khóa ảnh hưởng như thế nào đến CTR
Optify đã thực hiện nghiên cứu và xác định tầm quan yếu của từng nhóm từ khóa với số lượng chữ khác nhau. Với những từ khóa có số lượng chữ từ 3 trở xuống có được hơn 1000 lượt lớp trong khi những nhóm từ khóa có số chữ trên 3 thì có ít hơn 100 lượt cữ.
Nhóm từ khóa có dưới 3 chữ có CTR khoảng 32% trong khi các nhóm từ khóa khác CTR chỉ đạt được 25% khi hiển thị ở vị trí số 1 trên kết quả cỡ. Tuy nhiên, trên toàn trang thì CTR của từ khóa dài hơn 3 chữ cao hơn các nhóm từ khóa khác (9% so với 4.6%).
Do đó, bạn khó để nâng cao hiệu quả về traffic cũng như kinh dinh giả dụ bạn không có được những từ khóa tốt nằm ở các vị trí hàng đầu (TOP 3) trên các công cụ tì kiếm. Với những nhóm từ khóa dài thì bạn phải có gắng để nó có thể xuất hiện nhiều vị trí khác nhau trên trang nhất của kết quả lớp. Và mục tiêu kinh doanh của bạn sẽ giúp cho bạn có 1 chiến lược SEO hoàn chỉnh.
Những vị trí hiển thị nào trên Google là bạn phải chú ý
Theo những số liệu của Optify thì các vị trí bạn nên cố chiếm được là vị trí số TOP 3 (từ số 1 đến số 3), 3 vị trí này sẽ giúp bạn kiếm được tỷ lệ click chuột lên đến 58.4%. Và những từ khóa trong các vị trí này nên là nhóm từ có từ 3 chữ trở xuống.
Theo Dữ liệu của AOL cho thấy các trang web xếp hạng lần trước hết nhận được 42,3% lưu lượng truy cập, thứ hai là 11,92%; và vị trí thứ ba 8:44%
Nguồn dữ liệu của AOL được đánh giá dựa trên 19,434,540 click chuột, trong khi Optify dựa trên 1,224,383. Tuy nhiên, các con số đã chứng minh được tầm quan yếu của các vị trí hiển thị trên các dụng cụ tìm. Trong 2 nội dung sau đây, chúng ta sẽ tập kết vào tính nết tỷ lệ CTR từ Google phê duyệt kết quả kiêng thiên nhiên.
Theo kết quả nghiên cứu của Neil Walker, thực hành nghiên cứu trên khoảng 100 khách hàng với gần 3000 từ khóa khác nhau thì vị trí số 1 sẽ kiếm được CTR là 46,37% , vị trí hai được 29,43%; và vị trí thứ ba được 19,81% từ kết quả kiếm tự nhiên
Và kết quả nghiên cứu rốt cuộc chúng ta có thể xem qua là của Chitika, Vị trí số 1 nhận được CTR 34,35%, vị trí thứ hai nhận được 16,96%; và thứ ba được% 11:42. Chitika dựa trên số mẫu hiển thị lăng xê là 8.253.240.
Từ các nguồn dữ liệu nghiên cứu khác nhau đã đưa ra 1 số kết quả khác nhau, có một số chênh lệch. Tuy nhiên, chúng ta cũng đã thấy được tầm quan trọng của từ khóa trên các công cụ độ.
Nguồn: Sưu tầm từ internet

0 comments:

Post a Comment