Wednesday, September 10, 2014

Trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin, thói quen mua sắm của con người ngày càng thay đổi. Các cách truyền thống: đi chợ, đi siêu thị, tới cửa hàng… đều dần nhường chỗ cho mua – bán hàng online. Cũng chính vì lí do tiện lợi, nhanh gọn, không tốn thời gian khi mua, bán hàng nên hiện nay có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp tập trung hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Và để có thể hoạt động được tốt thì các bạn cần sở hữu một website thương mại điện tử chuyên nghiệp với các tính năng tương thích, tiện dụng.





Giải pháp website thương mại điện tử do Thiết kế Website WP cung cấp chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn nhiều lợi ích dài lâu: 
Web được thiết kế đẹp mắt, thu hút lượng khách hàng tiềm năng, lượng khách truy cập vào website của bạn lớn. 
Các danh mục trên web được thiết kế phù hợp, khoa học, đẹp mắt mà vẫn giữ được sự giản đơn. Đồng thời các thiết kế này đồng nhất với nhận diện thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp. 
Cải thiện doanh số. 
Giúp bạn nhanh chóng quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, tin tức, sự kiện…. tới đông đảo khách hàng. 
Tăng thứ hạng website trong kết quả tìm kiếm của Google, được google đánh giá ngày càng cao. 
Thao tác trên web đơn giản, dễ sử dụng để khách hàng có thể nhanh chóng tra cứu thông tin, đặt hàng. Khách hàng chỉ cần click chuột là có thể biết thông tin về sản phẩm, cách sử dụng, cách mua hàng, thanh toán… Điều này chính là một trong những yếu tố khiến khách hàng yêu thích website của bạn và tỷ lệ khách hàng quay lại ngày càng nhiều. 
Thiết kế web hỗ trợ tối đa quá trình SEO – online marketing. 
Hệ thống quản lý web hiện đại, đơn giản cho admin. 
Web được tích hợp các tính năng nâng cao, hiện đại, dễ dùng cho cả người mua hàng và người quản lý, không đòi hỏi hiểu biết chuyên sâu về CNTT. Các nội dung trên web có thể sửa đổi nhanh chóng. 
Chế độ bảo mật của web cao nên tránh được tối đa những sự cố không cần thiết. 
Web hoạt động ổn định, được nhân viên Thiết kế Website WP chăm sóc 24/7 

Phong cách thiết kế web thương mại điện tử của Thiết kế Website WP thông minh, linh hoạt với dịch vụ chất lượng sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng .

0 comments:

Post a Comment